Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2023

Vape Shop Quận 1 – Cửa hàng Vape Store Q1 Chính hãng TPHCM

 Nhằm đáp ứng nhu cầu chơi vape của các tín đồ ở xung quanh khu vực trung tâm Sài Gòn, Vape shop quận 1 chuyên phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thuốc lá điện tử, tinh dầu Vape, phụ kiện Vape giá rẻ, với đa dạng phân khúc, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng.

Hãy ghé qua ngay Minty Vape để được trải nghiệm mua sắm vape và phụ kiện thật tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được mọi thứ mình cần.

Giới thiệu Minty Vape Shop quận 1

Minty Vape là chuyên cung cấp vape và các phụ kiện đi kèm chính hãng, chất lượng và giá tốt tại TP HCM và tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước. Nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tại thị trường trong nước, Minty Vape nhận biết rõ ràng về thị hiếu tiêu dùng của người Việt về các sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử.




Từ đó, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm đáp ứng tốt mong muốn người dùng. Minty Vape shop Q1 mang đến cho người dùng khả năng sở hữu sản phẩm nhanh chóng tiện lợi.


Khi đến với cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được:

  • Chất lượng từng sản phẩm tốt.
  • Đa dạng chủng loại cả về thiết kế và tính năng. Số lượng sản phẩm sẵn có lớn.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường và hợp túi tiền người Việt.
  • Đa dạng các hình thức thanh toán để mang đến tiện lợi cho người mua.
  • Mỗi nhân viên đều có hiểu biết rộng về các sản phẩm. Hoạt động tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm mới chuẩn theo nhà sản xuất.

Hình thức thanh toán, đổi trả sản phẩm tại Cửa hàng Minty Vape – Vape shop quận 1 HCM sẽ ra sao ?

  • Chính sách giao hàng tận nơi toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Bạn có thể kiểm tra đơn hàng để có thể xác nhận xem đã đúng với sản phẩm mình mua hay chưa. Trong vòng 7 ngày từ khi nhận hàng có bất kì lỗi phát sinh từ sản phẩm, khách hàng được đổi trả miễn phí.
  • Đối với những KH tại TPHCM hoặc các quận xung quanh vape shop quận 1 khi đặt hàng online chỉ trong vòng chưa đến 1h bạn đã có thể nhận được sản phẩm của mình. Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong tích tắc, mang lại những trải nghiệm tốt nhất mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Các Sản Phẩm mà Minty Vape – Vape Shop Quận 1 kinh doanh?

Minty Vape – vape shop quận 1 phân phối tất cả các sản phẩm vape pod chính hãng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau ở một số nước như Mỹ, Malaysia, và một số thương hiệu nối tiếng như Aspire, OXVA, Geekvape,… dưới đây là một số mặt hàng được các anh em ưa chuộng khi đến với tiệm:

  • Pod dùng 1 lần : Với sự sự nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã kích thước, bỏ túi. Với số lần hút dao động từ 600 hơi đến những loại 8000 hơi.
  • Tinh dầu vape freebase : Dành cho những bạn chơi khói muốn cai thuốc, các bạn không sử dụng được nồng độ nicotine quá cao.
  • Tinh dầu vape Salt nicTinh dầu vape ni cao dùng cho Pod System.
  • Pod System – Pod KitDòng sản phẩm đang tạo nên xu hướng trong năm 2023 với sự tiện lợi, nhỏ gọn, dành cho những bạn thích sự gọn gàng không cần thay bông. Chỉ đơn thuần thay coil hoặc hoặc các đầu pod thay thế.
  • Phụ kiện vape Pod: Với đa dạng các sản phẩm từ bông, coi occ, sạc pin, pin vape, đầu pod rỗng thay thế,….


Minty Vape – Vape Giá Rẻ – Vape Shop HCM 

Website: https://mintyvape.vn/

Địa chỉ: Shop Vape Pod Online Phú Nhuận

Email: mintyvape1@gmail.com

Google map: https://maps.app.goo.gl/X3pAyxDjVB3pMJwv5



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lio Boom Mickey Pro 12000 hơi - Minty Vape

Lio Boom Mickey Pro không chỉ là một sản phẩm pod một lần thông thường mà còn là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và thiết...